6 Kỹ Năng Bắn Cá Của Các Cao Thủ Chưa Từng Tiết Lộ

kỹ năng bắn cá

Để trở thành một người có kỹ năng bắn cá chuyên nghiệp không chỉ đòi hỏi những kỹ năng “cứng” mà đôi khi bạn cần phải sở hữu những năng “mềm”.

Chỉ khi bạn nắm vũng hai kỹ thuật này bạn mới có khả năng trở thành một trong những người bắn cá giỏi nhất,.

Kỹ Năng Cứng Khi Chơi Bắn Cá

Kỹ năng cứng là gì? Nói một cách ngắn gọn, dễ hiểu đó là những bí quyết mà bạn phải học hỏi trong lĩnh vực mà bạn đã chọn và kỹ năng cứng có thể được rèn luyện để nâng cao trình độ của bạn lên.

Dưới đây là 4 kỹ năng cứng mà bạn nên chú ý:

Kỹ Năng Phản Xạ Nhanh

Một trong kỹ năng cần được nhắc đến đầu tiên và được xem là một khả năng tự nhiên của bạn hơn.

Như bạn đã biết, mỗi khi trò chơi bắt đầu thì sẽ xuất hiện những đàn cá trước và thời gian đó cũng chính là thời điểm mà đàn cá xuất ít nhất cho nên nếu bạn có sự phản xạ nhanh thì bạn sẽ có được một khởi đầu thuận lợi trong trò chơi bắn cá đổi thưởng này.

Điều đáng nói là phản xạ nhanh không chỉ giúp bạn ở giai đoạn đầu mà còn hỗ trợ cho bạn suốt quá trình bắn cá vì nó đem lại cho bạn khả năng bắn nhiều mục tiêu cùng lúc nhằm nâng điểm thưởng của bạn lên mức tối đa.

Thật vậy, đây là bí quyết mà sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện năng lực và làm nổi bật sự khác biệt giữa bạn và những người khác.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, bí thuật này không phải ai cũng có thể cải thiện vì nó nghiêng về tự nhiên nhiều hơn.

Ví dụ: Khi bạn ở tuổi 35 thì sẽ khó mà có được phản xả của tuổi trẻ 20. Tin tốt là bạn không cần buồn vì điều này, những kỹ năng mềm sẽ giúp bạn bù đắp nhược điểm này.

Kỹ năng quan sát

Chắc bạn cũng đã biết, những con cá lớn hay còn gọi là cá Boss như cá rồng, cá tiên sẽ khó bắn hơn nhưng điểm thưởng luôn cao hơn những con cá con rất nhiều.

Vậy làm thế nào để bạn hạ gục những con cá lớn mà không vướng phải những cá con, câu trả lời đó là kỹ năng quan sát.

Khi bạn đã thuần thục khả năng quan sát thì bạn chỉ cần nhắm& khóa mục tiêu sau đó là nổ súng, lúc đó bạn sẽ trở thành thú săn mồi chính hiệu.

Tuy nhiên, kỹ thuật này đòi hỏi bạn phải có một tư duy tốt và rèn luyện thường xuyên cũng như phải hiểu cấu trúc trò chơi băn cá để nâng tầm khả năng quan sát của bạn lên một mức cao hơn.

Xem Thêm: Bắn Cá Hải Tặc – 5 Chiến Thuật Hốt Bạc Game Thủ Hay Dùng

kỹ năng quan sát bắn cá

Kỹ năng quan sát

Kỹ năng kiểm soát tài chính

Bạn nên biết là nguồn vốn của bạn luôn là có giới hạn, trong đó bao gồm: Thời gian, tiền bạc và công sức, bạn không thể chơi liên tục trong 24h không ngừng nghỉ hay bạn có một túi tiền rủng rỉnh chơi hoài không hết.

Chính vì vây, người khôn ngoan là người vận dụng tốt cả ba nguồn tài nguyên của mình để đạt được mục tiêu cho mình.

Thủ thuật này tương đối dễ học, nhưng bạn phải chú tâm vì nếu không thì cho dù bạn vạch ra muc tiêu rồi lại phá hỏng kế hoạch thì cũng bằng không.

Hãy đặt cho mình một giới hạn chơi nhất định, Ví Dụ: Một ngày bạn có 100k thì bạn có thể phân bổ số tiền chơi là 50%, 60% hoặc 80% tùy bạn nhưng bạn nhất định không được lên hơn mức cho phép mà bản thân bạn đặt ra.

Có 100K bạn có thể chơi 80K và để dành 20K phục vụ cho việc ăn uống vì người xưa có câu “có thực mới vực được đạo”. 

Khi chơi hết thì về, đừng luyến tiếc vì tâm lý người chơi là càng chơi sẽ càng dễ thua vì lúc đó cảm xúc của bạn đã bị chi phối bởi trò chơi, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn vào trò chơi game này lúc nào không hay biết.

Lúc đó, độ chính xác khi bắn cá tiên của bạn sẽ giảm đi rõ rệt. Nên hãy đặt giới hạn cho bản thân mình!

kỹ năng quản lý tài chính

Kỹ năng kiểm soát tài chính

Kiến thức am hiểu trò chơi

Để trở thành một tay chơi chuyên nghiệp bạn không nhất thiết phải hiểu toàn bộ cấu trúc trò chơi nhưng bạn nhất định phải am hiểu trò chơi bắn cá mà bạn dã lựa chọn này.

Những điều nhỏ nhặt sẽ bạn thống trị trò chơi này: Khi nào đàn cá xuất hiện? Xuất hiện với thời gian bao lâu? Nên bắn góc nào là có lợi nhất…

Những điều này không chỉ giúp bạn lường trước tình huống, mà còn giúp bạn triển khai các chiến thuật hiệu quả.

Bí quyết này thường rất ít người chú ý, để tâm. Nhưng đây thật sự là một kỹ năng có thể giúp bạn tư duy tốt hơn về trò chơi và sẽ đem lại cho bạn những lợi ích về lâu dài.

Kỹ năng am hiểu trò chơi

Kiến thức am hiểu trò chơi

Kỹ Năng Mềm Khi Chơi Bắn Cá

Tiêp theo hãy cùng Becky tìm hiểu những kỹ năng mềm mà bạn nên học hỏi và rèn luyện cho mình:

Kỹ Năng Kiểm Soát Cảm Xúc

Bắn cá BK8 có thể khẳng định luôn cho bạn đây là kỹ thuật mềm quan trọng bật nhất vì cảm xúc đóng góp rất nhiều trên con đường chinh phục đỉnh cao bắn cá của bạn.

Khi bạn tham gia chơi bắn cá hải tặc thì mỗi khi bạn thua sẽ làm cho bạn trở nên tức điên lên và đây là lúc bạn phải thể hiện bản lĩnh của bạn, bạn phải kiềm chế cơn giận lại trước khi nó nuốt tươi nuốt sống bạn.

“Dừng chơi lại khi thua quá nhiều” là câu hỏi mà ai cũng biết nhưng không phải ai cũng có thể làm được vì quản lý cảm xúc thật sự là một kỹ thuật cần phải học hỏi và trao dồi.

Kỹ Quyết Team Work

Trong những trò chơi bắn cá 3D đối kháng 2 vs 2 thì bạn cần phải phối hợp với đồng đội của bạn thật tốt để đem lại chiến thắng cho đội bạn.

Những tình huống 2 đối 2 này thường xảy ra ở các giải đấu đẳng cấp quốc tế, nếu bạn không có ý định tham gia giải đấu thì bạn không cần rèn luyện kỹ năng này cho mình.    

Đây là tất cả những thông tin về “Những kỹ năng bắn cá tiên mà bạn nên biết”, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi chơi bắn cá trên nhà cái BK8.

Cuối cùng, Becky xin chúc bạn có một mùa chơi bắn cá thành công và gặp nhiều may mắn. Xin cám ơn bạn đọc 

Tấn Lập BK8

Relevant news

Để lại một bình luận