Tiktok biến hình cùng chuỗi sự kiện của FC Aston Villa

Tiktok biến hình cùng chuỗi sự kiện của FC Aston Villa

Chuỗi sự kiện BK8 offline fan Aston Villa được nhiều người quan tâm, đặc biệt là tiktok biến hình. Vậy gần đây, FC Aston Villa tại Việt Nam đã tổ chức các chương trình nào? Theo dõi bài viết sau để cùng nhìn lại siêu event được cộng đồng fan cứng Aston Villa đầu tư chi tiết nhất.

Ý nghĩa phía sau chuỗi sự kiện offline của cộng đồng FC Aston Villa tại Việt Nam

Để cộng đồng người hâm mộ bóng đá nói chung và cổ động viên Aston Villa nói riêng có thể giao lưu với nhau, FC CLB Aston Villa đã tổ chức nhiều sự kiện offline giao lưu đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, BTC còn mong muốn gắn kết tình cảm trong cộng đồng “làng túc cầu”. Không dừng lại ở đó, FC Aston Villa còn chứng minh được độ “chịu chơi” của mình khi tổ chức 3 sự kiện lớn liên tiếp trong cùng một năm. Tham gia chương trình, người hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu với CĐV của những CLB khác tại Ngoại hạng Anh như Liverpool, Arsenal,..

Trong chuỗi sự kiện BK8 offline của cộng đồng FC Aston Villa tại Việt Nam lần này, chương trình sẽ được diễn ra tại, 3 thành phố lớn bao gồm: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Cùng với đó là 3 hoạt động lớn bao gồm:

  • Dance Tiktok biến hình
  • Treo phướn tại các địa điểm lớn
  • Đồng loạt đổi cover Aston Villa tại các fanpage lớn
Chuỗi sự kiện cực khủng

Chuỗi sự kiện cực khủng

Hoạt động Tiktok biến hình của FC Aston Villa tại Việt Nam có gì hấp dẫn?

Trong chuỗi sự kiện offline với 3 hoạt động hấp dẫn do cộng đồng FC Aston Villa tổ chức, Tiktok biến hình được rất nhiều người dùng quan tâm. Cho tới nay chương trình này vẫn còn dư âm lớn trong lòng fan hâm mộ Aston Villa.

Xem thêm: Hòa nhịp cùng Aston Villa FC VN x BK8 sevent giáng sinh

Nội dung chương trình thú vị

Với sự kiện Tiktok biến hình lần này, tất cả tiktoker tham gia sẽ thực hiện một video cùng chiếc áo đấu của CLB Aston Villa. Sau khi đăng tải, những bài viết có chứa hình ảnh CLB đã thu hút một lượng tương tác cực khủng. Chứng minh được độ hot của CLB Aston Villa đối với người hâm mộ bóng đá. Có thể bạn chưa biết, Aston Villa là CLB ra mắt chính thức vào năm 1874 và đã có gần 150 năm tồn tại. Trong thời gian qua, Aston Villa đã đạt được không ít danh hiệu ở các giải đấu thuộc Châu Âu và quốc nội. 

Theo thống kê mới nhất, Aston Villa có tới 7 lần giành chức vô địch Football League First Division – một trong những hạng đấu cao nhất ở Anh từ năm 1888 đến 1992. Bên cạnh đóm Aston Villa còn 5 lần giành được cúp Liên Đoàn Anh và 7 chức vô địch FA Cup.

Nội dung chương trình thú vị

Nội dung chương trình thú vị

Dàn Tiktoker biến hình cực xịn

Các Tiktoker nổi tiếng sở hữu lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội Tiktok sẽ tham gia vào sự kiện biến hình độc đáo. Những cô nàng xinh đẹp với thân hình sexy sẽ khoác trên mình chiếc áo đấu của CLB Aston Villa đi kèm với logo của nhà cái BK8.

Dance Tiktok biến hình đã nhận được những hưởng ứng tích cực và đánh giá cao từ phía fan hâm mộ bóng đá và người dùng Tiktok. Bằng chứng cho thấy, lượt view thấp nhất trong các video cũng đạt đến 200 mắt xem và cao nhất ở thời điểm hiện tại là 2,2 triệu view. Điều này này đã có thấy sức nóng của sự kiện này. Tham gia biến hình có sự hiện diện và góp mặt của 27 hotgirl nổi tiếng mạng xã hội gồm:

Trúc Lê Uyên Dâu I’m Hương Linh Tít
Lam Phạm Huỳnh Trinh Na Na Trần Linh Mai
Ôn Thạch Oanh Nguyễn Vi Vi Plans Meene
Phạm Hồng Hải Âu Nguyễn Hồng Thy Phương Thyy Trần Thuỳ Vân
Phạm Hồng Hải Âu Nguyễn Ngọc Nhã Minh Tạ Thanh Nhi Trần Xuân Quế Trân
Kiều Anh Nguyễn Quỳnh Hương Bùi Mỹ Anh My Hanh
Thư Lê Trịnh Kiều Oanh An Quynh Trang  
Dàn Tiktoker biến hình cực xịn

Dàn Tiktoker biến hình cực xịn

Không thể phủ nhận rằng, sự kiện Tiktok biến hình của cộng đồng FC Aston Villa tại Việt Nam lần này đã làm chấn động người hâm mộ và cược thủ trực tuyến. Hy vọng rằng, trong tương lai sẽ có thêm nhiều sự kiện tương tự được tổ chức để lan tỏa những thông điệp tích cực về bóng đá thế giới.

Relevant news

Để lại một bình luận